Trang

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

Buồn cho con người làm tất cả, nói tất cả chỉ để đạt mục đích của mình. Ngồi nhìn, đọc, suy nghĩ nữa làm gì? Năm nay mình không có tâm trạng háo hức trang trí cho cây thông nhỏ bé của mình như nhiều năm trước nữa. Cứ ngồi nhìn, đọc, suy nghĩ nữa làm gì? Có lẽ nên đi trang trí cây thông nhỏ bé của mình như những năm về trước.

8 nhận xét:

  1. Quẩn quanh quá rồi cô bé ơi ! Thích trang trí cây Noel thì cứ làm, không thích thì thôi ! Đừng vì "truyền thống" của hằng năm hay vì sự chi phối của tâm trạng đang không vui vì việc làm của ai đó.
    Biết rằng không dễ bình tâm chỉ sau một lời khuyên nhưng cứ mong em nhanh chóng giải tỏa tâm trạng hiện thời ! hugsssssss

    Trả lờiXóa
  2. Lòng em đúng là không bình an và không có lối thoát cho dù lý trí nghĩ thật thông chị ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Đa số đều như vậy, trái tim có lý lẽ bướng bỉnh của nó ! Nếu nó đang đau hãy để thời gian chữa lành vết thương ấy ! Nếu nó muốn vỗ về thì cứ dịu dàng xoa, dẫu lý trí có nổi giận thì cũng vậy thôi, ta là "con người" mà !

    Trả lờiXóa
  4. Cho em ôm chị khóc một lúc nhé

    Trả lờiXóa
  5. Em đọc bài này nhé !

    BUÔNG TAY CHO SỢI TÌNH TRÔI

    Tình yêu với vô vàn cung bậc là nguồn cảm hứng không bao giờ cạn cho nghệ thuật, đồng thời nó còn làm nên ý nghĩa cuộc sống và khát khao xanh ngát của người đời.

    Yêu và được yêu là điều hạnh phúc nhất trên thế gian này! tuy nhiên, khi tình yêu tan vỡ thì cũng không đồng nghĩa với mọi điều tốt đẹp đã chấm hết. Có những kết thúc lại tạo nên những khởi đầu mới diệu kỳ hơn !. Vấn đề đặt ra là thái độ của mỗi người khi chia tay với những gì gắn bó gần như máu thịt sẽ như thế nào?

    Lang thang trên Net, tình cờ đọc trong blog " Siêu nhân Gió" một bài thơ. Ngỡ ngàng và thú vị xiết bao trước nhân sinh quan và thế giới quan của một cô gái trẻ khi nghe cô nói về mối tình tan một cách dí dỏm và dễ thương ! Thật tích cực và đáng ngưỡng mộ !

    Nỗi đau đến bất ngờ, nhẹ nhàng, không ồn ào và tạo nên vang động tuy nhiên ai dám chắc rằng kém da diết và thẳm sâu? Nào, cả nhà hãy cùng thưởng thức nhé !

    EM SAI

    "tớ có một mảnh tình ướt rượt
    một hôm trời có nắng
    tớ mang mảnh tình ra sân
    vắt một cái roẹt được xô nước đầy

    tớ phơi mảnh tình trên dây
    ở chỗ có nhiều nắng nhất
    và cẩn thận giữ bằng hai cái kẹp
    để gió khỏi thổi bay đi mất tiêu...

    nhưng hai cái kẹp lại thành ra tớ yên tâm quá
    vắt mảnh tình ở đó
    đến một ngày giời hết nắng
    mảnh tình đã khô còng queo
    tớ chạm vào mà vỡ vụn ra lẹp bẹp như lá khô

    thế là đi đời một mảnh tình..."

    thôi rồi, tớ tỉnh dậy, thấy cái cassette nó hát bài

    rằng "biết đâu sớm mai nắng em phơi cuộc tình..."

    Trả lờiXóa
  6. Bài này chị viết, lúc lòng đang bão tố ! hug

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn chị chia sẻ cùng em. Có lẽ em còn đa đoan thêm với những nỗi buồn về những người xung quanh mà em đặt tình cảm nữa, cho dù ít hay nhiều. Lâm Đại Ngọc khóc chôn hoa giữa tiếng gió thu xào xạc, hình như em cũng thế (nhưng em lại không có được nét tài hoa như cô ấy - bi hài thật chị nhỉ)

    Trả lờiXóa
  8. Nỗi buồn nào cũng sẽ đọng trong thời gian hiện tại, nhưng nó sẽ vơi trong tương lai. Mình cũng nên tập không bị lệ thuộc vào buồn chị à. Chúc chị luôn vui nha.!!!

    Trả lờiXóa