Trang

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009

Đang cố giữ lòng mình không tìm về nông nổi

16 nhận xét:

  1. Chúc bạn bền lòng và kiên định với ý!

    Trả lờiXóa
  2. Đang "ngược đường, ngược nắng" hả em ? hugssssssssssssss

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn, mình đang cố, không biết được không đây.

    Trả lờiXóa
  4. Hình như vậy đó chị, em thấy mình đang chao đảo :(

    Trả lờiXóa
  5. Ha ha... chuẩn bị yêu à? Thì cứ cố lên, nông nổi chút cho đời bớt héo.

    Trả lờiXóa
  6. Khốn nỗi nếu thả lỏng để yêu thì sẽ phạm vào 1 nguyên tắc yêu mà Rycea từng tuyên bố đấy :(( Nên phải cố mà giữ lại.

    Trả lờiXóa
  7. A ha... nguyên tắc nào? Hấp dẫn quá ha. Có cần một buổi face to face để tớ tư vấn cho không?

    Trả lờiXóa
  8. Nông NỔI cho đời bớt... CHÌM. :-)

    Trả lờiXóa
  9. tuổi trẻ nông nỗi ko bị chê đâu chị, có già rồi nông nỗi mới đau

    Trả lờiXóa
  10. Hic. Chị già rồi nên sợ nông nổi làm đau

    Trả lờiXóa
  11. Có nông nỗi để còn biết cuộc đời này có những dấu lặng,sâu như thế nào em àh. Hugsss!

    Trả lờiXóa
  12. Chị tưởng hai chị em mình có trong FL rồi chứ. Chị luôn setting ở friends thôi nhỏ ah, hôm nay chị add em nhé, chị muốn được mở cửa đón nhỏ em nhiều.

    Trả lờiXóa
  13. Nhưng "lặng" rồi em sợ nó cứ thế mãi thì khổ chị ạ

    Trả lờiXóa