Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Tự nhiên thèm ăn kem, hic

13 nhận xét:

  1. Hii,có dấu hiệu cải thiện dc cân nặng! :D

    Trả lờiXóa
  2. Em chạy đi mua kem đây, chịu hết nổi òy

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, giờ thì đang nhấm nháp kem

    Trả lờiXóa
  4. Ra đây với tớ ăn kem rán nào.

    Trả lờiXóa
  5. Đang ở đâu thế, về SG thì đãi mình kem rán nhé :)

    Trả lờiXóa
  6. Híc! Ở SG có thấy hàng kem rán nào đâu. Mùa này ăn kem rán là tuyệt lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Có đấy. Về mình chỉ cho, nhưng nàng đãi nhé hehe

    Trả lờiXóa
  8. Ừ, thế thì có dịp vào lại SG nhé! Hẹn gặp!

    Trả lờiXóa
  9. Ngoéo tay cho chắc nhé. Về là phải nhắn mình đó. Mà mình nhớ hình như thời gian này nàng đang ở miền Tây, có nhầm ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Hihi... tớ về HN sống rồi nàng ơi. Chắc ít dịp quay lại SG.

    Trả lờiXóa
  11. Ôi trời, hèn gì mà hứa đãi mình kem không chút do dự :(

    Trả lờiXóa
  12. Haha... thế mới là tớ chứ! Thôi mà, sẽ có dịp nàng cứ yên tâm. Khi nào nàng ra HN thì cứ alo cho tớ.

    Trả lờiXóa