Trang

Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Biết em sẽ buồn vì mình không có ngày mai ...

12 nhận xét:

  1. Ngủ một giấc cho đến khi mở mắt ra !
    Thì ngày mai sẽ hiện ra đó thôi !
    hichic

    Trả lờiXóa
  2. hic. Có khi nào ngủ xong một giấc mở mắt ra thấy già khọm rồi không?

    Trả lờiXóa
  3. Ô ! tất nhiên là quang cảnh sẽ đổi thay rồi , khi mà bình minh của một ngày mới !
    hichic

    Trả lờiXóa
  4. chắc ngày mới của người ta, còn ngày mới của mình chắc là tuổi già quá :(

    Trả lờiXóa
  5. Tình iu không có tuổi , không có biên giới , không sắc tộc , tôn giáo và màu da ... tình iu là một bông hoa ai cũng muốn hái ! hichic

    Trả lờiXóa
  6. sao nói câu nì mà bạn lại hic hic nhỉ? hay lại biết "sự thực phủ phàng" mà vẫn cố an ủi mình nhỉ? :D

    Trả lờiXóa
  7. Sự thực là sự thực ! phũ phàng hay không là do người nhìn nhận thôi !

    Trả lờiXóa
  8. Do mình nhìn nhận thì cũng tùy việc thôi. Vẫn có những sự thực bản chất đúng là phủ phàng mà, chẳng qua mình có "sống cùng với lũ" được không thôi, phải không bạn.

    Trả lờiXóa