Trang

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Chân tình. Có thật trên đời hay không ?

12 nhận xét:

  1. khong,
    Chuyen than thoai danh chonguoi lon

    Trả lờiXóa
  2. Tiếc là bây giờ đã lớn (già) nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  3. Nếu tôi chân thành và chỉ tin rằng mọi người sẽ chân thành với tôi, thì thiên hạ lại bảo rằng tôi là một thằng ...khờ ! Thế gian này ngộ thiệt !

    Trả lờiXóa
  4. Cái chính không phải là thiên hạ bảo anh là thằng gì. Mà anh tin có chân tình tồn tại hay không. Vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Mình tin là có. Vì ko cần biết người ta đối xử với mình thế nào. Chỉ cần mình có chân tình với người mình thương yêu là được.

    Trả lờiXóa
  6. Chị tin là có hay không chị?

    Trả lờiXóa
  7. Mình không tin nàng ạ. Mình thấy không phải cho đi thế nào là nhận lại thế đó đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Chị thật là hạnh phúc và may mắn nữa đó, em thì lại không :(

    Trả lờiXóa
  9. Sự chân tình em tin là có, nhưng mà ngày nay nó khó tìm hơn ở con người. Bây giờ con người sống thực tế hơn, chạy theo lợi ích cá nhân của mình hơn nên cái CHÂN TÌNH đã dần mất đi rồi chị

    Trả lờiXóa
  10. Có lẽ có, nhưng ở thời xa xưa Mưa hỉ :D

    Trả lờiXóa