Trang

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

♥ Đừng mang cho ai đó hơi ấm ............... rồi sau đó Bỏ Đi ♥ Đừng mang cho ai đó niềm tin ............... rồi sau đó Chối Bỏ ♥ Đừng mang cho ai đó hi vọng ... ............... rồi sau đó Đập Tan

8 nhận xét:

  1. Hay đấy, nhưng nên nhớ mọi sự thay đổi ko ngừng, đôi khi hơi ấm thật tuyệt trong mùa đông nhưng lại là ác mộng của mùa hè, cần nhìn vào thực tế.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng, nhưng còn niềm tin và hy vọng thì khi nào không cần đến ?

    Trả lờiXóa
  3. Ví dụ nhá: bạn đang có con gà béo, nó là tất cả gia tài của bạn. bạn hy vọng nó sẽ đẻ nhiều trứng để giúp bạn thoát khỏi cảnh cơ hàn. Nhưng rồi 1 ngày, ... bạn trúng số, ... bạn sẽ thịt con gà để ăn mừng, bạn đâu cần phải ngồi hi vọng những quả trứng gà, đúng ko? Từ đó mà suy rộng ra thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Trúng số xong cũng hy vọng làm sao làm tăng số tiền đang có chứ nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Oà, chủ thể mang niềm hi vọng ở 2 trường hợp hoàn toàn khác nhau mà. Lúc đầu con gà mang niềm tin và hi vọng cho bạn nhưng sau đó bạn sẵn sàng thịt ngéo nó đi. Và sau đó thì bạn sẽ hi vọng ở thứ khác. Chính ta đôi khi cũng phụ bạc với những thứ đã từng mang cho ta hi vọng thì lí gì mà ta đòi hỏi nó đừng phụ bạc ta.

    Trả lờiXóa
  6. Viec gi phai can nguoi khac de co hoi am, niem tin va hy vong
    Ta tu tin vao ta, la co tat ca
    Le thuoc vao nguoi khac la sai lam cu ke yeu duoi

    Trả lờiXóa
  7. Không hẳn là lệ thuộc. Phát biểu và thực hành là hai việc khác nhau, nói dễ nhưng làm không dễ mà

    Trả lờiXóa
  8. Uhm nói chung là vô thường, nhưng ở vị trí bị phụ bạc thường có "cảm giác" nhiều hơn là ở vị trí phụ bạc mà. Không hẳn ai cũng đã từng ít nhiều ở vị trí phụ bạc để có cảm giác "cân bằng" khi bị phụ bạc như thế.

    Trả lờiXóa