Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

Hình như mình quyết định cái gì cũng sai

8 nhận xét:

  1. de thoi,
    vay, hay lam nguoc lai nhung gi ban quyet dinh, chan chan dung.

    Cau noi nay chung to ban gap that bai lien tiep, dam ra mat tu tin.
    Advice: Noi chuyen voi nguoi gioi hon minh....mot minh ban khong the nao biet tai sao minh cu sai hoai.
    Noi chuyen voi dan ong, dung noi chuyen voi dan ba, dan ba cam tinh, dan ba chi gioi an ui, khong tim ra loi thoat

    Trả lờiXóa
  2. Người chỉ giỏi an ủi, không tìm ra lối thoát không chỉ riêng đàn bà đâu bạn :) Cảm ơn lời khuyên của bạn. Mình sẽ nói chuyện với người giỏi hơn :)

    Trả lờiXóa
  3. vay khi nao co quyet dinh alo em, e sẽ tư vấn cho hihihi

    Trả lờiXóa
  4. Có quá đáng với bản thân mình không đó? Chắc chắn là đôi khi chứ hỏng phải lúc nào quyết định cũng sai đâu, phải không nào? Hihi

    Một ngày thật vui nhé bạn!

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Ngày thật vui nhé :)

    Trả lờiXóa
  6. Một con người mà cái gì cũng đủ, chỉ thiếu cái tự tin!keke!
    Chỉ cần cố gắng học cho sâu, thâu cho gọn, chọn cho khéo, dụng cho hay là 0k!
    Tham khảo,tìm hiểu, lắng nge người giỏi hơn mình nhưng...điều cuối cùng&quan trọng vẫn là luôn tự mình ra quyết định cho mọi việc trong cuộc đời mình!!0k!

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều khi sai có nhiều cái lợi đó nhỏ ...

    Trả lờiXóa