Trang

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Có khi mình đã tránh vỏ dưa thì gặp ngay vỏ dừa không :(

23 nhận xét:

  1. ... cũng có thể... nhưng cũng có thể là không... Tối bình yên bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đôi khi sao thấy giống cái vỏ dưa mình đã tránh quá nên hơi hoang mang tự hỏi liệu mình gặp vỏ dừa chăng :)

    Trả lờiXóa
  3. Lượm vỏ dừa lên rồi đi tiếp nhé! :D

    Trả lờiXóa
  4. Hìhì. Để em lượm thử coi được không anh hen

    Trả lờiXóa
  5. Vỏ nào cũng vứt thùng rác được mà !

    Trả lờiXóa
  6. Khổ cái không biết phải vỏ dừa không để biết vứt hay giữ nè chị ui :)

    Trả lờiXóa
  7. Khi không tin vào chính mình thì hay hoài nghi mọi thứ,keke!:D Cố gắng, tranh thủ, bon chen...&Hãy tin vào chính mình!

    Trả lờiXóa
  8. Đôi khi tự mình quan sát rồi tin vào chính mình thì phiến diện quá. Phải coi thực tế có làm mình tin nữa không chứ đâu phải lúc nào cũng do bản thân mình. Đúng không hả trùm?

    Trả lờiXóa
  9. Mình không sao Rycea. Một phút nghĩ đến thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Thực ra, sống ở đời cũng như bước vào một canh bạc vậy chỉ khác là canh bạc này chúng ta phải chơi.
    Vì nếu không chơi thì chúng ta sẽ mất lun cơ hội, chắc chắn sẽ trắng tay. Nhưng điều quan trọng là phải biết chấp nhận, cho dù kết quả có thế nào.0k!

    Trả lờiXóa
  11. đôi khi vỏ dừa còn có ít để đốt lửa hơn vỏ dưa đó chị hihihi

    Trả lờiXóa
  12. Cơ hội không chỉ do bản thân mình không thôi. Nhìn thấy không có cơ hội nào thì Bonsai nên làm sao đây hả Trùm? Bước tiếp để thỏa mãn "máu phiêu lưu" ? :)

    Trả lờiXóa
  13. Vậy thôi chị lượm vỏ dừa để dành hen :D

    Trả lờiXóa
  14. Cái này Trùm k dám "xúi", tùy theo quyết định của Bon thôi, bước típ để truy tìm cơ hội hay từ bỏ để chịu thua là do Bon lựa chọn.Up to u!
    Tặng Bon cái này, nge thử!
    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=aDKJfmq5ul

    Trả lờiXóa
  15. Trời. Nói kiểu đó khác nào kêu đi tiếp mà nói không dám xúi. Đã nói không thấy cơ hội mà vẫn khuyên thế hả.

    Trả lờiXóa
  16. Có cơ hội hay không còn tùy mà, cuộc đời đâu có gì nhất định nên không thể nói trước được điều gì mà trước tiên là phải dựa vào sự cố gắng của mình đã.Hơn nữa đã có "máu phiêu lưu" thì đâu ngại thử thách,keke!

    Trả lờiXóa
  17. Trùm "bản lĩnh" hơn đây. Và Trùm "máu" nhiều hơn, đây "máu" ít thôi nên nhường Trùm "phiêu" đó :)

    Trả lờiXóa
  18. Không dám!vì có người trăn trở giữa hai lựa chọn nên....keke, giúp một tay thôi chứ chỉ sợ: "Buâng khuâng đứng giữa hai dòng nước"lắm nên nếu có được một quyết định dù sao cũng cảm thấy dể chịu hơn mà!
    Chứ bãn lĩnh nhìu hay máu nhìu cũng chưa nói được điều gì đâu, vì ông trời hay phụ lòng người lém,keke!!!

    Trả lờiXóa
  19. Vậy thì Trùm cũng đâu "phiêu" làm gì mà cứ đưa tới thì nắm thôi mà, còn không cũng chả muốn níu, đúng không :)

    Trả lờiXóa
  20. "Không dám!vì có người trăn trở giữa hai lựa chọn nên....keke, giúp một tay thôi chứ chỉ sợ: "Buâng khuâng đứng giữa hai dòng nước"lắm nên nếu có được một quyết định dù sao cũng cảm thấy dể chịu hơn mà!
    Chứ bãn lĩnh nhìu hay máu nhìu cũng chưa nói được điều gì đâu, vì ông trời hay phụ lòng người lém,keke!!!"
    Nói như vậy mà nghĩ sao mà nói: "Vậy thì Trùm cũng đâu "phiêu" làm gì mà cứ đưa tới thì nắm thôi mà, còn không cũng chả muốn níu, đúng không :) " nghĩ seo k bít nữa ta?
    Nghĩ sâu chút nha Bon!keke

    Trả lờiXóa
  21. trời ơi, bị mắng. Mà biết cạn nghĩ sao không viết cạn cạn thôi :(

    Trả lờiXóa
  22. Không phải, ai mà dám...mà chỉ mong hiểu dc thâm ý của câu nói thôi!Sr nếu đã cho Bon cảm giác...hì!!

    Trả lờiXóa